Với mục tiêu bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp, ECO LIFE VIỆT NAM là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam sản xuất và phân phối sản phẩm dung dịch Adblue xử lý khí thải ô tô dùng cho các xe ô tô chạy bằng dầu Diesel đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4, Euro 5, Euro 6.
Mục lục
Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 5 đã đặt ra một yêu cầu mới với các hãng xe bắt buộc phải đáp ứng các chuẩn nghiêm ngặt về khí thải ô tô ra môi trường. Quy định bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/1/2022, xe ô tô mới được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đều phải đáp ứng được chuẩn khí thải Euro 5 để được phép lưu hành tại Việt Nam.
Để đảm bảo cho hoạt động liên tục cho xe ô tô, các dòng xe này nếu sử dụng hệ thống xử lý khí thải ô tô SCR thì bắt buộc phải sử dụng dung dịch Adblue có tác dụng chính là xử lý khí thải NOx – một hợp chất vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe con người và có khả năng gây ra các bệnh về đường hô hấp.
Nhà máy của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển ECO LIFE VIỆT Nam được xây dựng và đưa vào hoạt động vào năm 2021 đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 phù hợp cho lĩnh vực sản xuất, pha chế và kinh doanh sản phẩm dung dịch xử lý khí thải ô tô.
Nhà máy ECO LIFE VIỆT NAM tại Bắc Giang:
Thành phần sản phảm ECO DEF xử lý khí thải ô tô theo tiêu chuẩn ISO:
Sản phẩm nước Ure xử lý khí thải ô tô của ECO LIFE đáp ứng tiêu chuẩn ISO 22241 được phát triển bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) quy định các đặc tính và chất lượng của chất khử NOx trong dung dịch AUS 32 – sản phẩm cần thiết để vận hành bộ chuyển đổi xúc tác chọn lọc, được gọi là SCR (Selective Catalytic Reduction ) bộ xử lý khí thải trong xe có động cơ Diesel.
Bình Adblue thường nằm trong cốp xe hoặc dưới nắp ca-pô xe, tùy thuộc vào loại xe bạn lái và mà vị trí bình adblue sẽ khác nhau. Nhưng thường nắp bình dung dịch xử lý khí thải cho động cơ diesel (AdBlue) sẽ được thiết kế nằm ngay bên cạnh nắp rót nhiên liệu diesel và có nắp màu xanh dương.
Dung dịch Adblue sẽ di chuyển từ bình chứa dung dịch đến các bộ phận khác của động cơ, ví dụ như xi-lanh và kim phun của hệ thống SCR. Quá trình này diễn ra tự động khi bạn khởi động xe; khi xe bắt đầu chạy, tất cả các bộ phận khác vẫn tiếp tục hoạt động bình thường, dung dịch được bơm vào ổng xả thải của xe trong quá trình đốt cháy khi cần thiết – quá trình này diễn ra tự động dựa trên các tín hiệu được gửi bởi các cảm biến bên trong mỗi xi-lanh theo dõi mức nhiệt độ trong suốt quá trình đốt cháy.
Khi dung dịch sử dụng đến mức nhất định, động cơ sẽ hiển thị đèn cảnh báo khí thải cho bạn biết dung dịch đã gần hết và cần được nạp vào sớm để xe hoạt động bình thường. Ngoài ra một số xe còn thiết kế một đồng hồ đo hiển thị lượng chất lỏng còn lại để người lái xe có thể theo dõi thời gian còn lại cho đến khi cần nạp lại.
Dung dịch Adblue hoặc nước ure cho xe tải là một sản phẩm cần thiết trên xe . Chất lượng của dung dịch sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thống SCR của xe ô tô. Sử dụng dung dịch kém chất lượng có thể khiến hệ thống xử lý khí thải trên xe của bạn bị đóng cặn, hoạt động kém hiệu quả.
Vây nên tuyệt đối không sử dụng chất lỏng bị đổi màu hoặc có mùi. Nếu có dấu hiệu đổi màu (như ngả vàng), hoặc nếu có mùi hôi, thì không được sử dụng sản phẩm này trên xe của bạn – nó đã bị nhiễm bẩn và không đạt chất lượng để sử dụng. Lúc này bạn nên thông báo kịp thời cho bên sản xuất để được hướng dẫn cách xử lý kịp thời.
Dung dịch ECO DEF của ECO LIFE VIỆT NAM đảm bảo tính an toàn-chính hãng, phù hợp để sử dụng cho mọi loại xe ô tô yêu cầu tiêu chuẩn về khí thải và có thiết kế bình Adblue trên xe. Khách hàng có thể tìm kiếm và mua sản phẩm dung dịch Adblue của ECO LIFE VIỆT NAM trực tiếp qua hotline hoặc tìm mua tại các đại lý của ECO LIFE Việt Nam.